Friday 23 January 2015

ఇక్కడ అబ్బాయి, అక్కడ అమ్మాయి




 ఇక్కడ అబ్బాయి:

                                                  
మనసు లోని భావాన్ని నీకు తెలపాలంటే ఎలా
పెదాలపై వచ్చే నీ పేరుని ఆపాలంటే ఎలా
విశ్రాంతి లేని నీ జ్ఞాపకాలని ప్రక్కన పెట్టాలంటే ఎలా
నా మనసుని నా వశం చేయాలంటే ఎలా

ప్రతీక్షణం కలిగే అలజడి అణచాలంటే ఎలా
నీకోసం కొట్టుకునే ఈ గుండెని ఓదార్చాలంటే ఎలా
నువ్వులేని క్షణాన్ని గడపాలంటే ఎలా
నేను నీవాడినయ్యాను నిన్ను నా దాన్ని చేయాలంటే ఎలా


అక్కడ అమ్మాయి:


నేను నీ చెవిలో నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా (I love you) అని అన్నప్పుడు
నీ మనసులోని ఆలోచనలు ఒక్క క్షణం ఆగుతాయి
నీ గుండె చప్పుడు నేను కూడా(me too) అన్నట్టు నాకు వినబడుతుంది
ఆ క్షణం నాలో కలిగే ఉద్వేగం నా కళ్లలోని మెరుపై నిన్ను తాకుతుంది
నీ పెదాలపై వచ్చిన చిరునవ్వు స్వర్గం ఇక్కడే ఉంది కదా అంటుంది
ఆ క్షణం నేను నిన్ను హత్తుకుని నీ చెవిలో 'నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా' అంటాను.

No comments:

Post a Comment